Làm sao tôi có thể đăng ký thành viên SPOILED CLUB?

Nhấp vào liên kết [Đăng ký] và hoàn tất biểu mẫu để tạo tài khoản của bạn. Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể ngay lập tức được hưởng các đặc quyền thành viên của chúng tôi như giảm giá và cơ hội sắm được các sản phẩm độc quyền siêu giới hạn.

Trở thành thành viên cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian điền thông tin thanh toán và giao hàng mỗi khi bạn đặt hàng vì bạn có thể lưu thông tin của mình một cách an toàn trên trang web của chúng tôi.

Cách đặt hàng

Đơn hàng được xử lý như sau:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm.

Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng.

Bước 3: Đăng nhập bằng ID đã đăng ký hoặc chọn mua sắm với tư cách khách.

Bước 4: Điền vào mẫu đơn đặt hàng.

Bước 5: Tiến hành thanh toán.

Bước 6: Hoàn tất đơn hàng và xác nhận số đơn hàng của bạn.

Phương thức thanh toán

We accept the following forms of payment:

 – Credit Card

  – Visa / MasterCard 

  – Bank transfer

  – COD

  – Fundiin

Vận chuyển

Vui lòng cân nhắc rằng một số sản phẩm có thể mất thêm thời gian để giao hàng và xử lý.

Quan trọng: Đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển sau khi thanh toán của bạn đã được duyệt. Vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi nếu bạn muốn yêu cầu đổi hoặc trả lại đơn hàng của mình.

Đối với các đơn hàng nội địa Việt Nam

– Vận chuyển sẽ mất 1-5 ngày làm việc (đối với các mặt hàng có sẵn).

– Vận chuyển có thể mất nhiều thời gian hơn đối với một số mặt hàng.

Theo dõi GHN (Giao hàng nhanh)

Theo dõi GHTK (Giao hàng tiết kiệm)

Trả hàng & Đổi hàng

    1. Yêu cầu:

Vui lòng lưu ý rằng chúng tôi chấp nhận trả hàng, đổi màu 1 cùng dòng sản phẩm với đủ điều kiện. Tiền hoàn lại sẽ được gửi sau khi sản phẩm trả lại vượt qua quá trình kiểm tra của chúng tôi.

1) Một mặt hàng đủ điều kiện để hủy nếu:

-bạn đã đăng Yêu cầu trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi thanh toán và đơn hàng của bạn vẫn ở trạng thái “Đang chờ” (nếu đơn hàng của bạn ở trạng thái “Đang xếp hàng để giao hàng”, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi) hoặc

-đơn hàng bị chậm hơn 10 ngày kể từ khi thanh toán và bạn chưa nhận được bất kỳ thông báo nào về sự chậm trễ; hoặc

-mặt hàng đã đặt đã hết hàng.

2) Chúng tôi chấp nhận trả hàng nếu nguyên nhân là do vấn đề của cửa hàng như:

-bạn nhận được sản phẩm khác với đơn hàng của mình; hoặc

-bạn nhận được sản phẩm bị lỗi.

**Hướng dẫn trả hàng

(1) Đăng yêu cầu trả hàng trên diễn đàn Trả hàng của chúng tôi trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận hàng. Bạn phải đính kèm ảnh sản phẩm đã nhận và bao gồm mã sản phẩm, số đơn hàng và lý do trả hàng.

(2) Một đại diện dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ bạn qua email

(3) Các mặt hàng được trả lại phải ở trong tình trạng ban đầu, bao gồm cả thẻ và bao bì. Vui lòng đảm bảo ghi chú số đơn hàng, tên và ID người dùng của bạn.

*Xin lưu ý rằng việc trả lại CHỈ được chấp nhận NẾU bạn đã làm theo các hướng dẫn ở trên và yêu cầu trả lại của bạn đã được nhân viên của chúng tôi chấp thuận. Các mặt hàng được gửi đến chúng tôi mà không có bất kỳ sự đồng ý trước nào đều không được chấp nhận.

*Xin lưu ý rằng NGAY CẢ các mặt hàng bị lỗi/không đúng cũng phải được trả lại với tất cả các thẻ và nhãn còn nguyên vẹn. Các mặt hàng phải được gửi mà không được mặc và trong bao bì gốc.

*Vui lòng bao gồm tất cả các nội dung của gói hàng ban đầu và quà tặng miễn phí (nếu có) trong gói hàng trả lại của bạn.

*Phí vận chuyển trả lại cho các đơn hàng bị lỗi/sai sẽ được thanh toán hoặc hoàn lại.

3) Chúng tôi không chấp nhận trả lại nếu:

-bạn trả lại do thay đổi ý định (về kích thước, màu sắc, v.v.)

-bạn trả lại giày dép, túi xách hoặc bất kỳ phụ kiện nào khác

-sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng xử lý không đúng cách

-yêu cầu trả lại của bạn không được nhân viên của chúng tôi chấp thuận

Các mặt hàng sau đây không được coi là lỗi:

* Các mặt hàng được sản xuất ban đầu mà không có nhãn hoặc thẻ

* Các mặt hàng có nếp nhăn có thể đã xảy ra trong quá trình vận chuyển

* Các mặt hàng có lớp hoàn thiện không đạt yêu cầu/không đầy đủ do sản xuất hàng loạt

4) Nếu thiếu một mặt hàng trong đơn hàng của bạn:

*Liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua diễn đàn trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng.

*Vui lòng giữ lại tất cả các nội dung của gói hàng ban đầu bao gồm vật liệu đóng gói (hộp, túi nhựa, v.v.) cho đến khi bạn được hướng dẫn khác.

Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể không thể xử lý việc hoàn lại tiền cho mặt hàng bị mất của bạn nếu bạn làm mất hoặc làm hỏng bất kỳ vật liệu đóng gói nào.

Hoàn tiền

Phải mất 3-5 ngày làm việc để hoàn tiền cho đơn hàng đã trả lại hoặc đã hủy.

Xin lưu ý rằng việc hoàn tiền của bạn có thể không được xử lý cho đến tháng thanh toán tiếp theo tùy thuộc vào lịch thanh toán của đơn vị phát hành thẻ tín dụng của bạn.

Khác

Dịch vụ sửa chữa:

SPOILED không cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các sản phẩm không được mua trực tiếp chính hãng SPOILED và không khớp thông tin mua hàng. 

Nhưng chúng tôi có thể hỗ trợ dịch vụ sửa chữa tại Việt Nam. Nếu bạn sống hoặc đang ở Việt Nam, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua email.

Nhóm dịch vụ khách hàng của SPOILED có thể yêu cầu bạn gửi ảnh và số đơn hàng để xác nhận đơn hàng của mình trước.

Điểm thưởng cho một lần mua hàng:

Điểm thưởng tương đương 1% đơn hàng của bạn sẽ được cộng vào tài khoản của bạn sau 20 ngày kể từ ngày giao hàng trước khi xác nhận để bù đắp thời gian đổi hoặc trả hàng. Trong thời gian đó, bạn có thể thoải mái chi tiêu số Điểm thưởng khả dụng của mình.

Hủy Điểm thưởng:

Điểm thưởng đang chờ xử lý từ các đơn hàng sẽ tự động bị hủy khi hủy hoặc trả lại đơn hàng có liên quan. Điểm thưởng của bạn sẽ bị hủy nếu bạn đóng tài khoản. Ngoài ra, Điểm thưởng của bạn sẽ hết hạn nếu không có Điểm thưởng mới được cấp trong ba năm.